Lắp Đặt Nội Thất Thang Máy Phan Thiết Đạt Tiêu chuẩn Năm 2023

Bạn có biết, Thang máy là một trong những phương tiện di chuyển chủ yếu hiện nay, thang bộ chỉ được dùng trong một số trường hợp nhất định. Chính vì được sử dụng rộng rãi như vậy, thang máy cũng dần xuất hiện trong nhà ở gia đình, yếu tố quan trọng đáng quan tâm sau chất lượng thang máy là nội thất thang máy. Để lắp đặt thang máy đạt tiêu chuẩn, quý khách và Doel hãy cùng điểm qua một số thông tin quan trọng liên quan đến quy cách lắp đặt nội thất thang máy quan trọng sau đây nhé

Chi Tiết Nội Thất Thang Máy Phan Thiết

Nội thất thang máy gia đình sẽ gồm 3 phần chính: Trần thang máy, sàn thang máy và vách thang máy.

Sàn thang máy: hiện nay có rất nhiều loại vật liệu sàn khác nhau được sử dụng theo từng yêu cầu công trình. Tuy nhiên, loại vật liệu được sử dụng nhiều nhất là sàn đá với độ bề cứng, chịu lực tốt, ít bị hào mòn theo thời gian, có thể sử dụng lâu dài.

Trần thang máy: Trần thang máy sẽ được chia ra 2 loại là: trần inox và trần khung thép giả mica truyền sáng.

Trần mica truyền sáng: loại trần này sẽ được lắp đặt xương khung thép trước, sau đó được ốp loại chất liệu mica truyền sáng hoặc dẫn sáng đặt biệt với hệ thống đèn sẽ được lắp ẩn bên trong. Với cách lắp đèn ẩn bên trong, ánh sáng sẽ được tán xạ đều và đẹp hơn, với đa dạng màu sắc ánh sáng khác nhau tùy theo yêu cầu. Loại trần này sẽ có thiết kế đa dạng, nhiều phong cách thiết kế đa dạng độc đáo. Trần giả mica này sẽ được lựa chọn nhiều tại các công trình thang máy gia đình, khách sạn nhỏ,…

Ưu điểm: Với đa dạng mẫu mã thiết kế đẹp mắt, với khách hàng có nhu cầu về thẩm mỹ cao có thể lựa chọn loại trần này.

Nhược điểm: vì nhiều họa tiết nên rất dễ bị bám bụi, phải thường xuyên vệ sinh, chi phí bảo dưỡng, bảo trì cũng sẽ cao hơn.

Trần Inox : loại trần này sẽ lắp đặt đơn giản hơn, sẽ chỉ lắp vật liệu duy nhất là inox và ánh sáng âm trần với 3 màu chủ đạo: trắng, vàng, trung tính.

Ưu điểm: vật liệu Inox tuy đơn giản nhưng tạo cảm giác sang trọng, ánh sáng ấm nâng giá trị trải nghiệm nhiều lần. Loại trần này sẽ giành cho quý khách hàng yêu thích sự đơn giản, sang trọng, tinh tế. Lắp đặt đơn giản dễ dàng sửa chữa, chi phí bảo trì, bảo hành sẽ thấp hơn. Thích hợp sử dụng lâu dài

Nhược điểm: hầu như không có nhược điểm nào, chỉ là sẽ ít mẫu thiết kế hơn so với loại trần giả mica

Lời khuyên: Với kinh nghiệm lắp đặt nhiều công trình lớn, nhỏ, gia đình, công ty,… Thang máy Doel khuyên quý khách hàng nên chọn loại trần inox.

Vách thang máy: Vách thang máy sẽ bao gồm: vách trái, vách phải, vách sau.

Thông thường nguyên vật liệu vách thang máy thường sử dụng là: inox sọc, inox gương, kính thủy, kính cường lực,…

Vách thang máy sẽ được kết hợp nhiều loại vật liệu khác nhau tùy vào công trình, nhu cầu và ngân sách của khách hàng mà kỹ thuật sẽ thiết kế lắp đặt vật liệu phù hợp.

Quý khách hàng lưu ý: hiện nay, riêng về nội thất thang máy có rất nhiều nguyên vật liệu khác nhau có độ bền khác nhau và vị trí lắp đặt cho phép tương ứng với độ bền, mẫu thiết kế. Để biết được một cách chính xác nhất, quý khách liên hệ qua Hotline: 0915292825 để được trực tiếp nhân viên tư vấn chi tiết từng loại vật liệu cho quý khách hàng nhé.

Lắp Đặt Trọn Gói Thang máy Phan Thiết

Sửa chữa, bảo trì thang máy Phan thiết

Liên hệ cơ sở lắp đặt nội thất thang máy uy tín, chất lượng